Print Thứ Ba, 02/08/2022 20:45 Gốc

Sáng 2/8, tại Trung tâm bơi lặn Biển Đông (thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn) , UBND huyện An Dương tổ chức khai mạc giải bơi thiếu niên, nhi đồng và bơi cứu đuối, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em.

Giải bơi thu hút 220 vận động viên tới tranh tài.

Giải bơi năm nay quy tụ 16 đoàn đến từ các xã thị trấn trong huyện với hơn 220 vận động viên tham dự. Các vận động viên tham gia thi đấu các nhóm tuổi từ 6 đến 15 tuổi để tranh tài ở các nội dung bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi cứu đuối, các cự ly 25m, 50m.

Đồng chí Phan Hữu Lăng, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao huyện An Dương trao giải cho các vận động viên đoạt giải.

Giải bơi là cơ hội để phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp ngành và xã hội trong công tác phòng, chống đuối nước trẻ em. Đồng thời là cơ hội để các thanh thiếu nhi huyện An Dương được thi đấu, trau dồi kỹ năng bơi, cứu đuối, từ đó giúp tìm ra các vận động viên đạt thành tích xuất sắc cho địa phương.

Ông Bùi Văn Quyền, đại diện lãnh đạo Trung tâm Bơi lặn Biển Đông trao giải cho các vận động viên đoạt giải.

Qua đó, góp phần phát triển phong trào tập luyện bơi, lặn, các kỹ năng an toàn, kỹ năng phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Thông qua giải bơi, giúp huyện An Dương tuyển chọn những vận động viên xuất sắc cho môn thể thao bơi lặn của thành phố.

Giải được tổ chức trong 2 ngày mùng 2 đến 3/8 tại Trung tâm bơi lội Biển Đông. Ngoài giải thưởng của Ban tổ chức, Trung tâm bơi lặn Biển Đông sẽ trao thưởng cho các em đạt giải với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng (là các phiếu bơi theo tháng tại trung tâm).

TRUNG KIÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc giải bơi thiếu niên nhi đồng, bơi cứu đuối, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em huyện An Dương năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác