Print Chủ Nhật, 05/12/2021 15:46 Gốc

Sáng 5/12, tại Nhà thi đấu đa năng quận Lê Chân, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao quận Lê Chân tổ chức khai mạc các môn thi đấu trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao quận Lê Chân lần thứ IX năm 2021.

Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội phát biểu khai mạc.

Năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp ảnh hưởng nhiều đến hoạt động văn hóa-văn nghệ; thể dục-thể thao nói chung, cũng như việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX nói riêng, song với sự quyết tâm của các địa phương, đơn vị, Đại hội thể dục thể thao cấp phường, quận đã được triển khai theo quy định, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IX cấp quận năm nay được tổ chức thi đấu với 10 môn gồm: Bóng đá, cầu lông, cờ vua, bóng bàn, bơi, cờ tướng, kéo co, thể dục dưỡng sinh, chạy tập thể, võ cổ truyền.

Các vận động viên thi đấu môn Cờ vua.

Trong khuôn khổ của Đại hội, hôm nay Ban Tổ chức Đại hội tổ chức khai mạc các môn thi đấu: Cờ vua, cờ tướng, bóng bản, bóng đá, cầu lông, võ cổ truyền và tổ chức thi đấu môn cờ vua. Ban Tổ chức đã nhận được danh sách đăng ký của trên 60 vận động viên thuộc 15 phường trên địa bàn tham gia thi đấu môn cờ vua. Hoạt động này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận Lê Chân.

Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh; góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các Trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các địa phương trên toàn quận. Đồng thời tuyển chọn vận động viên tham gia thi đấu Đại hội Thể dục Thể thao thành phố.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc các môn thi đấu trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao quận Lê Chân lần thứ IX năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác