Print Thứ Sáu, 22/03/2019 10:04
Sáng 22/03, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng lớp đào tạo về an toàn thông tin cho cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin các sở, ngành và UBND các quận, huyện đợt 1 năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Vũ Long – Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc lớp đào tạo

Tham dự lớp đào tạo có hơn 60 học viên là cán bộ chuyên trách, phụ trách công nghệ thông tin các sở, ngành và cán bộ phụ trách văn hóa thông tin các quận, huyện.

Đại diện Kaspersky Việt Nam thông tin về hiện trạng an toàn thông tin tại Việt Nam và trên thế giới 

Tại khóa học, các học viên sẽ được giảng viên đại diện cho Kaspersky Việt Nam giới thiệu về các nội dung: hiện trạng an toàn thông tin tại Việt Nam và trên thế giới; các kỹ thuật tấn công phổ biến của tin tặc; nguy cơ mất an toàn thông tin trong giai đoạn hiện nay và đưa ra một số giải pháp bảo mật ứng dụng, trong đó có giải pháp Kaspersky Endpoint Security For Bussiness với các tính năng và thành phần phù hợp tốt nhất cho các Tổ chức/Doanh nghiệp, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu toàn diện cho các máy chủ, máy trạm.

Qua lớp đào tạo này, các cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin sẽ được trang bị thêm kiến thức về an toàn, an ninh thông tin, từ đó đưa ra cách nhìn toàn cảnh về tình trạng an ninh thông tin của hệ thống tại đơn vị và có thể phản ứng nhanh chóng trước các sự cố công nghệ thông tin, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nguyên Vũ – Cổng TTĐT Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai giảng lớp đào tạo về an toàn thông tin đợt 1 năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác