Khai giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung K73.B20 Thành ủy Hải Phòng, khóa học 2022-2024

Sáng 01/12, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hải Phòng tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung K73.B20 Thành ủy Hải Phòng, khóa học 2022-2024.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung K73.B20, khóa học 2022-2024 có 60 học viên là cán bộ, lãnh đạo quản lý tại các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng quản lý lãnh đạo, phương pháp luận về chủ nghĩa Mác-Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị. Qua đó, vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tế công tác cũng như góp phần tích cực vào sự phát triển của thành phố.

Quang cảnh Lễ khai giảng.
Đồng chí Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại Lễ khai giảng.
Các đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đề nghị các học viên trong quá trình học tập cần nêu cao tinh thần chủ động học tập và lĩnh hội kiến thức, tập trung nghe giảng, kết hợp nghiên cứu tài liệu, giáo trình và tự nghiên cứu để có kiến thức hệ thống; mỗi đồng chí học viên phải xác định động cơ học tập đúng đắn; phương pháp học tập, rèn luyện phù hợp; sắp xếp thời gian, công việc, tập trung cho công việc học tập, chấp hành tốt nội quy, quy chế đào tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ toàn khóa học.

Hoàng Tùng

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Lý do đề xuất công việc nấu ăn cho trường mầm non công lập là nghề nặng nhọc, độc hại

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị bổ sung công việc “nấu ăn…

06/05/2024

Từ đêm 7-9/5, Bắc Bộ mưa dông diện rộng, có nơi mưa rất to

Dự báo, từ đêm 7-9/5, ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung…

06/05/2024

Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Sáng 6/5, tại Công ty TNHH Liên hợp Đầu tư Thâm Việt (Khu công nghiệp…

06/05/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More