Giáo dục

Kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2020 – 2021 trên toàn thành phố

UBND thành phố vừa đồng ý về chủ trương theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố về Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020 – 2021.

Theo đó, dự kiến số học sinh vào học lớp 10 trường công lập trên toàn thành phố là 15.976 học sinh (chiếm tỷ lệ 75%); số học sinh trường ngoài công lập là 5.325 học sinh (chiếm tỷ lệ 25%).

(Ảnh minh họa).

Trong đó, chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 của các trường công lập thuộc 4 quận nội thành, gồm: Trường THPT Chuyên Trần Phú tuyển sinh là 670 học sinh; Trường THPT Thái Phiên 540 học sinh; Trường THPT Lê Quý Đôn 495 học sinh; Trường THPT Hải An 450 học sinh; Trường THPT Lê Hồng Phong 360 học sinh; Trường THPT Hồng Bàng 405 học sinh; Trường THPT Ngô Quyền 540 học sinh; Trường THPT Trần Nguyên Hãn 495 học sinh; Trường THPT Lê Chân 315 học sinh; Trường THPT Kiến An 495 học sinh; Trường THPT Kiến Thụy 450 học sinh; Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh 360 học sinh; Trường THPT Vĩnh Bảo 450 học sinh…

Các trường ngoài công lập: Trường THPT Thăng Long là 360 học sinh; THPT Hàng Hải 315 học sinh; THPT Marie Cuire 315 học sinh; THPT Anhxtanh 360 học sinh; THPT Lương Thế Vinh 270 học sinh; PT Herman Gmeiner 180 học sinh; THPT Hữu nghị Quốc tế 135 học sinh; Vinschool Imperia 150 học sinh….

UBND thành phố giao Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định giao chỉ tiêu tuyển sinh cho các đơn vị, chỉ đạo hướng dẫn, giám sát các đơn vị thực hiện theo quy định.

Trâm Bầu

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Dịch tả lợn châu Phi tiếp tục xảy ra tại 2 xã của huyện Thủy Nguyên

Theo Chi cục Chăn nuôi và Thú y, trong 3 ngày qua (25, 26 và…

29/07/2024

Lãnh đạo thành phố mong muốn và tạo điều kiện các doanh nghiệp Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào Hải Phòng

Sáng 26/7, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành…

29/07/2024

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024: Đại hội thể thao lớn nhất của tuổi trẻ học đường

Tối 28/7, tại Sân vận động Lạch Tray, UBND thành phố phối hợp Bộ Giáo…

28/07/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More