Print Thứ Sáu, 01/04/2022 22:05 Gốc

Ngày 29/3, UBND thành phố Hải Phòng ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2022.

Lễ hội diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11/5-13/5, với chủ đề “Hải Phòng-Điểm đến thành công”. Trong đó, Chương trình Đêm hội “Hải Phòng-Điểm đến thành công” chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, tổ chức vào tối ngày 13/5 (thứ Sáu) tại Quảng trường Nhà hát thành phố và khu vực dải trung tâm thành phố. Dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tiếp sóng và chuyển sóng tới một số Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.

Thành phố Hải Phòng trong đêm hội Hoa Phượng Đỏ 2019. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Chương trình Đêm hội “Hải Phòng-Điểm đến thành công” gắn với các sự kiện lớn trong năm 2022 của đất nước và thành phố; nêu bật chủ đề Lễ hội, khẳng định thành phố Hải Phòng với chính quyền kiến tạo phát triển và sự đột phá toàn diện trên các lĩnh vực, môi trường thông thoáng, minh bạch trong đầu tư kinh doanh, ổn định về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đã thực sự là điểm đến thành công cho các nhà đầu tư; khẳng định năng lực cạnh tranh của thành phố. Đồng thời, thể hiện sự đồng thuận, tham gia tích cực của các cấp, ngành, doanh nghiệp và Nhân dân đối với sự phát triển của thành phố. Khẳng định đường lối, chủ trương, chỉ đạo đúng đắn của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố trong thời gian qua. Đây là chương trình nghệ thuật sôi động, ấn tượng, sáng tạo với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài thành phố, Nhân dân và du khách.

Cũng trong khuôn khổ Lễ hội, nhiều chương trình chào mừng, hưởng ứng được tổ chức sôi nổi trên khắp địa bàn thành phố, thu hút rất đông nhân dân và du khách tham dự.

Hồng Nhung

Tài liệu đính kèm: Kế hoạch số 79/KH-UBND

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác