Print Thứ Tư, 03/06/2020 10:49 Gốc

Vừa qua, Sở Lao động Thương binh và Xã hội ban hành Kế hoạch Tổ chức cho người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn năm 2020 theo Chương trình EPS trong ngành ngư nghiệp.

Đối tượng dự thi là người lao động chưa từng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, cư trú dài hạn tại các huyện đảo thuộc các tỉnh/thành phố trong cả nước ngoại trừ các huyện tạm dừng tuyển chọn năm 2020. Người lao động đã từng làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS trong ngành ngư nghiệp về nước đúng hạn hợp đồng.

Điều kiện dự thi là những người từ 18 đến 39 tuổi, không có án tích theo quy định của pháp luật, chưa từng bị trục xuất khỏi Hàn Quốc,… có kinh nghiệm đánh bắt hoặc nuôi trồng thủy hải sản trên biển, có sức khỏe và chịu được sóng nước để làm việc trên tàu biển hoặc đã được đào tạo và cấp chứng nhận đào tạo đối với các ngành nghề liên quan đến ngư nghiệp. Người lao động bị đứt, cụt ngón tay hoặc chấn thương, dị tật cột sống vẫn được đăng ký dự thi, tuy nhiên việc xét tuyển sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực.

Địa điểm tổ chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hải Phòng, địa chỉ số 735 đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Thời gian tiếp nhận từ ngày 8 – 10/6/2020, sáng từ 8h30 -12h, chiều từ 13h – 17h.

V.H.N

Tài liệu đính kèm:

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Kế hoạch tổ chức cho người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác