Y tế

Huyện Vĩnh Bảo phát hiện 75 ca dương tính với COVID-19

Chiều tối 20/12, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo Vũ Duy Tân thông tin, tính từ 0 giờ đến 16 giờ cùng ngày, trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo phát hiện 75 ca dương tính với COVID-19.

Trong đó, xã An Hòa có nhiều ca nhiễm nhất với 45 trường hợp, tiếp đó là các xã: Hùng Tiến (14 ca), Hiệp Hòa (8 ca), Tân Hưng (2 ca), Hưng Nhân (2 ca), các xã: Tam Cường, Tân Liên, Vĩnh Long mỗi xã có 1 ca. Ngoài ra, trên địa bàn xã Hiệp Hòa có 3 trường hợp nghi nhiễm, đang chờ kết quả xét nghiệm PCR lần 2. Hầu hết các ca nhiễm COVID-19 kể trên có yếu tố dịch tễ liên quan đến Công ty TNHH SJVina đóng trên địa bàn xã An Hòa.

Cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa Vĩnh Bảo tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người dân trên địa bàn.

Cùng với việc đưa các ca bệnh COVID-19 đi điều trị, phun khử khuẩn toàn bộ Công ty TNHH SJVina, tiến hành phong tỏa, cách ly y tế các gia đình có trường hợp F0, UBND huyện Vĩnh Bảo yêu cầu ngành Y tế huyện phối hợp các phòng, ban liên quan, chính quyền các xã khẩn trương rà soát, truy vết các trường hợp F1, F2, vận động người dân tự giác khai báo y tế cũng như rà soát, lên danh sách vận động người dân đăng ký tiêm vaccine phòng COVID-19.…/.

Tin và Ảnh: Thái Phan

Nguồn tin: Báo Hải Phòng

Tin khác

Sẽ có cơ chế trả tiền cho người phản ánh vi phạm giao thông

Theo Cục Cảnh sát giao thông, sẽ sớm có quy định hướng dẫn chi trả…

04/01/2025

Hải Phòng đánh dấu mốc tăng trưởng kinh tế 10 năm liên tiếp

Năm 2024 là năm đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của TP Hải Phòng…

04/01/2025

Giáo viên trường công ở Hải Phòng sẽ được nhận những khoản tiền nào vào dịp Tết?

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, giáo viên các trường công lập tại thành phố…

04/01/2025

Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT có hiệu lực từ 14/2/2025 quy định về dạy thêm, học thêm như thế nào?

Ngày 30/12/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy…

03/01/2025

Dạy thêm ngoài nhà trường có thu tiền phải đăng ký kinh doanh

Theo quy định của thông tư về dạy thêm, học thêm mới, tổ chức, cá…

03/01/2025

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More