Print Thứ Hai, 18/02/2019 20:26

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, vừa qua, Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Cát Hải tổ chức tiếp xúc công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019. Đến dự buổi tiếp xúc có đồng chí lãnh đạo huyện, các đoàn thể, các xã, thị trấn và 45 công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phạm Quang Hiển – Chủ tịch UBND huyện- Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đã động viên, giao nhiệm vụ cho các công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

Đồng chí động viên các tân binh luôn luôn xung kích, quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ.

Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các xã, thị trấn thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi các gia đình có con em nhập ngũ. nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các chiến sĩ yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Phạm Quang Hiển, Chủ tịch UBND huyện-Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Cát Hải trao tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Để thể hiện ý chí, quyết tâm của tuổi trẻ huyện Cát Hải sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với tổ quốc. Công dân Hoàng Đình Lâm – đại diện cho 45 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ – đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, tổ chức đoàn thể và nhân dân địa phương trong thời gian qua, hứa quyết tâm nêu cao ý thức và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi tiếp xúc, Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện đã trao quà, động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2018. Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cũng trao giấy chứng nhận cho 5 thanh niên hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức chính trị được tổ chức vào ngày 14-2.

Buổi tiếp xúc diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật, càng tăng thêm quyết tâm cho các tân binh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện và bảo vệ tổ quốc.

Trước đó, lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ngành, đoàn thể và 45 tân binh đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ – Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà trong không khí trang trọng, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện đảo đối với các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do vùng biển đảo quê hương.

 Trường Giang

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Huyện Cát Hải tiếp xúc công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác