Print Thứ Ba, 05/11/2019 16:43

Tại Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2019 được phát động và tổ chức trên cả nước với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”.

Tại thành phố Hải Phòng, các hoạt động hưởng ứng sẽ được tổ chức với các nội dung chủ yếu như hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tổ chức các buổi toạ đàm, đối thoại, diễu hành…; tổ chức thăm hỏi các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông; lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Theo đó, thông qua chuỗi hoạt động giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm hoạ tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố; nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng, sự hỗ trợ từ các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đối với những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.

Tài liệu đính kèm tải tại đây 12-KH-BATGT

(Nguồn: sotttt.haiphong.gov.vn)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác