– Bước 1: tải ứng dụng My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play ( thiết bị Android);
– Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra;
– Bước 3: Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”;
– Bước 4: Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn “Cập nhật thông tin,” khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn;
Cách 2: Kiểm tra thông tin trên web http://my.vnpt.com.vn
– Bước 1: Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.
– Bước 2: Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước Thông tin cá nhân;
– Bước 3: Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn “Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn;
Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ; Lưu ý: Khách hàng cần mang theo CMND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.
Chiều 16/5/2024, tại Trường Phổ thông Hermann Gmeiner (Hải An), Đội Cảnh sát Quản lý…
Sáng 16/5, Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và kỳ thi…
Chiều 16/5, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối…
Căn cứ quy định hiện hành của Đảng, Nhà nước và xem xét nguyện vọng…
Tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII diễn…
Sáng 16/5, tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More