– Bước 1: tải ứng dụng My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play ( thiết bị Android);
– Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra;
– Bước 3: Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”;
– Bước 4: Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn “Cập nhật thông tin,” khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn;
Cách 2: Kiểm tra thông tin trên web http://my.vnpt.com.vn
– Bước 1: Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.
– Bước 2: Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước Thông tin cá nhân;
– Bước 3: Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn “Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn;
Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ; Lưu ý: Khách hàng cần mang theo CMND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.