Theo đại diện Liên danh nhà thầu, trong 10 tháng qua, các đơn vị thi công khắc phục khó khăn về mặt bằng, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai các biện pháp thi công theo hình thức “cuốn chiếu”, đến đâu gọn đến đó. Công trình được triển khai nhanh chóng với 73/73 cọc khoan nhồi; 2 mố, 9 trụ; đúc dầm và lao lắp 35 phiến dầm Super-T của 7 nhịp; 12 khối dầm đúc hẫng cân bằng của 2 trụ tháp… để thực hiện hợp long theo kế hoạch tiến độ. Sau khi hợp long, các đơn vị tiếp tục thi công tường chắn đường dẫn, đường gom 2 bên, tiến tới hoàn thiện mặt cầu, điện chiếu sáng và tổ chức bảo đảm an toàn giao thông. Hiện tại, dự án đạt 87,8% giá trị hợp đồng.
Cầu Quang Thanh là cầu vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực dài 536m, rộng 12m, tải trọng thiết kế HL93 (tải trọng lớn nhất), kích thước khoang thông thuyền rộng 50m, cao 9,5m. Nhịp chính thiết kế dầm Extradosed với dầm liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực. Phần cầu dẫn gồm 7 nhịp dầm SuperT bê tông cốt thép dự ứng lực (bờ phía thành phố Hải Phòng có 3 nhịp, bờ phía tỉnh Hải Dương có 4 nhịp). Đường dẫn hai đầu cầu theo theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng với bề rộng nền đường 12m, mặt đường cấp cao A1…./.
Mai Lâm
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More