Theo đại diện Liên danh nhà thầu, trong 10 tháng qua, các đơn vị thi công khắc phục khó khăn về mặt bằng, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai các biện pháp thi công theo hình thức “cuốn chiếu”, đến đâu gọn đến đó. Công trình được triển khai nhanh chóng với 73/73 cọc khoan nhồi; 2 mố, 9 trụ; đúc dầm và lao lắp 35 phiến dầm Super-T của 7 nhịp; 12 khối dầm đúc hẫng cân bằng của 2 trụ tháp… để thực hiện hợp long theo kế hoạch tiến độ. Sau khi hợp long, các đơn vị tiếp tục thi công tường chắn đường dẫn, đường gom 2 bên, tiến tới hoàn thiện mặt cầu, điện chiếu sáng và tổ chức bảo đảm an toàn giao thông. Hiện tại, dự án đạt 87,8% giá trị hợp đồng.
Cầu Quang Thanh là cầu vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực dài 536m, rộng 12m, tải trọng thiết kế HL93 (tải trọng lớn nhất), kích thước khoang thông thuyền rộng 50m, cao 9,5m. Nhịp chính thiết kế dầm Extradosed với dầm liên tục bằng bê tông cốt thép dự ứng lực. Phần cầu dẫn gồm 7 nhịp dầm SuperT bê tông cốt thép dự ứng lực (bờ phía thành phố Hải Phòng có 3 nhịp, bờ phía tỉnh Hải Dương có 4 nhịp). Đường dẫn hai đầu cầu theo theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng với bề rộng nền đường 12m, mặt đường cấp cao A1…./.
Mai Lâm
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hiện nay (8/1),…
Từ năm 2025 sẽ có 3 phương thức tuyển sinh vào lớp 10 THPT gồm:…
Tại tòa, bị cáo Lê Thanh Vân nói thấy doanh nghiệp khó khăn là giúp,…
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hải Phòng đang thụ lý điều…
Chiều 7/1, tại phòng họp khán đài A, Sân vận động Lạch Tray, thành phố…
Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông TP Hải Phòng, khoảng 20h09 ngày…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More