Print Thứ Hai, 25/09/2023 17:40 Gốc

Chiều 25/9, Sở Văn hóa và Thể thao, UBND huyện Thủy Nguyên, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức Họp báo về việc phối hợp tổ chức Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên năm 2023 tại huyện Thủy Nguyên.

Theo đó, Giải được tổ chức trong ½ ngày, từ 6:30 ngày 15/10/2023 tại Khu Đô thị, Công nghiệp và Dịch vụ VSIP Hải Phòng. Những người yêu chạy bộ ở các lứa tuổi khác nhau, từ phong trào tới bán chuyên nghiệp đều có thể tham gia Giải. Điều kiện tham dự là: Vận động viên tham gia cự ly bán Marathon 21km phải từ 16 tuổi trở lên tính trong năm 2023. Vận động viên tham gia cự ly 10km phải từ 14 tuổi trở lên tính trong năm 2023. Vận động viên tham gia cự ly 5km phải từ 11 tuổi trở lên tính trong năm 2023. Tất cả các vận động viên tham gia dưới 16 tuổi tính trong năm 2023 đều phải có sự xác nhận của người bảo trợ hoặc cha mẹ. Người bảo trợ hoặc cha mẹ phải ký vào đơn kê khai đăng ký trước khi diễn ra cuộc đua. Giải áp dụng Luật thi đấu Điền kinh hiện hành của Tổng cục Thể dục thể thao (nay là Cục Thể dục thể thao) Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Phó Chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên Uông Minh Long phát biểu tại họp báo.
Đại diện các cơ quan thông tấn tham dự họp báo.

Các nội dung thi đấu của Giải là: Cự ly 21km (nam, nữ): Dành cho vận động viên đã có kinh nghiệm, muốn nâng cấp độ thử thách của bản thân. Cự ly 10km (nam, nữ): Dành cho vận động viên mới bắt đầu với bộ môn Marathon. Cự ly 5km (nam, nữ): Dành cho vận động viên không chuyên, người mới bắt đầu thử sức với bộ môn Marathon. Người tham dự phải có khả năng hoàn thành đường đua, từ vạch xuất phát đến vạch về đích, trong thời gian quy định cho những cự ly tương ứng dưới đây: Bán Marathon (21km): 3giờ 30 phút sau đợt xuất phát cuối cùng; 10km: 2 giờ 30 phút sau đợt xuất phát cuối cùng.

Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể Thao, Phạm Thị Tô Trang phát biểu tại họp báo.

Hồ sơ đăng ký tham gia gồm: Căn cước công dân/hộ chiếu công chứng. Biên bản xác nhận miễn trừ trách nhiệm và ủy quyền (theo mẫu của BTC). Tất cả các vận động viên dưới 14 tuổi tham gia giải phải có xác nhận của phụ huynh hoặc người bảo trợ. Phụ huynh hoặc người bảo trợ phải ký vào đơn kê khai đăng ký trước khi diễn ra cuộc đua.

Địa chỉ gửi hồ sơ: Phòng Quản lý Thể dục thể thao, Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng, số 17 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Điện thoại: 0973.078.950. Trung tâm Văn hoá-Thông tin và Thể thao huyện Thuỷ Nguyên, số 7 Đà Nẵng, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Điện thoại: 0986.635.232. Đăng ký online tại fanpage THP life của của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng./.

Phương Mai

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Họp báo về Giải bán Marathon Hải Phòng mở rộng cúp Thuỷ Nguyên năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác