Print Thứ Sáu, 16/04/2021 15:09 Gốc

Sáng 16/4, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng tổ chức Họp báo thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2021. Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2021 chủ trì họp báo, cùng dự có đồng chí Phạm Hưng Hùng, Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố, đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và Hải Phòng.

Quang cảnh buổi họp báo

Chủ đề của lễ hội năm nay “Hải Phòng-Điểm đến thành công“, như một lời mời gọi, một sự cam kết, khẳng định của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phát biểu tại buổi họp báo

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2021 được tổ chức với quy mô cấp thành phố dưới sự chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố. Đây cũng là cơ hội để quảng bá đến bạn bè trong và ngoài nước về những thành tựu kinh tế, xã hội mà Đảng bộ, quân và dân thành phố đạt được trong thời gian qua đồng thời quảng bá cho những thành công của doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Lễ hội Hoa Phượng Đỏ gắn với kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2021) diễn ra trong tháng 5/2021, trọng tâm từ ngày 11/5/2021-13/5/2021.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lương Hải Âu thông qua nội dung Thông cáo báo chí

Các hoạt động chính Lễ hội Hoa Phượng Đỏ: Chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng-Điểm đến thành công” tổ chức vào 20h00’ ngày 11/5/2021 (Thứ Ba) tại Quảng trường Nhà hát thành phố với nội dung đổi mới, sáng tạo và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh, thành phố bạn tiếp sóng truyền hình trực tiếp Chương trình Đêm hội

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao giới thiệu chương trình hoạt động của Lễ hội

Dự kiến Lễ hội được Ban Tổ chức bắn pháo hoa nổ 15 phút tầm thấp tại khu vực Nhà hát thành phố sau khi kết thúc Chương trình nghệ thuật khai mạc. Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2021 khẳng định Hải Phòng là điểm đến thành công của các nhà đầu tư. Với chính quyền kiến tạo và sự thống nhất trong ý chí, hành động của toàn Đảng bộ, quân và dân thành phố, Lễ hội sẽ góp phần tạo một diện mạo mới, hình ảnh mới về một Hải Phòng-Thành phố thông minh, thân thiện, văn minh, lịch thiệp trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế; Tạo không khí phấn khởi, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và Chủ đề năm 2021 “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị-Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”, thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh năm 2021.

Đại diện các nhà báo phát biểu ý kiến tham gia chương trình Lễ hội

Đồng thời, sự kiện này cũng tạo cơ sở và tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội thành phố, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, phát triển ngành du lịch Hải Phòng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thực hiện hiệu quả và thắng lợi Nghị quyết số 45-NQ/TW ngày 24/01/2021 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045./.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Họp báo Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng năm 2021 và kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2021)
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác