Print Thứ Sáu, 17/01/2020 16:03 Gốc

Sáng 17/1, tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng – Hội Sinh viên thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải tổ chức chương trình Hỗ trợ sinh viên học tập tại Hải Phòng về quê đón Tết Nguyên đán 2020 nhằm hỗ trợ, động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và các tỉnh xa đang học tập tại Hải Phòng về quê đón Tết Nguyên đán Canh Tý.

Trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Thành đoàn Hải Phòng – Hội Sinh viên thành phố – Sở Giao thông vận tải và các doanh nghiệp vận tải đã trao tặng 200 suất quà và 150 vé xe cho các bạn sinh viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Đây là năm thứ 7 chương trình “Hỗ trợ sinh viên học tập tại Hải Phòng về quê đón Tết Nguyên đán” được tổ chức, được triển khai đến tất cả các sinh viên trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố. Đây là một chương trình có ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho sinh viên, là sự động viên kịp thời và quý báu giúp sinh viên yên tâm học hành.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao Giấy chứng nhận của Hội Sinh viên thành phố cho các đơn vị tài trợ.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hơn 200 suất quà và 150 vé xe hỗ trợ sinh viên học tập tại Hải Phòng về quê đón Tết Nguyên đán 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác