Print Thứ Năm, 11/01/2024 16:40 Gốc

Khoảng hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp sẽ tham gia “Chợ Tết Công đoàn Hải Phòng năm 2024” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức từ 24 đến 28/01/2024 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp. Đây là thông tin tại hội nghị triển khai chương trình do LĐLĐ thành phố tổ chức chiều 11/1.

Theo đó, các gian hàng sẽ chia làm 3 khu vực độc lập: Thương mại, sinh vật cảnh và ẩm thực để đoàn viên, công nhân, lao động và nhân dân dễ tham quan, mua sắm. Nét mới của chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 năm nay là sẽ thu phí các gian hàng, với 2 mức khác nhau. Kinh phí sẽ được sử dụng tặng quà đoàn viên, người lao động khó khăn.

Quang cảnh hội nghị.

LĐLĐ thành phố phát hành hơn 1 tỷ đồng phiếu mua hàng tặng đoàn viên, người lao động qua App Hướng Công-Công đoàn Hải Phòng góp phần tích cực chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn và người lao động. Trong những ngày diễn ra Chợ Tết, LĐLĐ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật và điểm nhấn của chuỗi hoạt động là chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” dành cho đoàn viên, công nhân, lao động thành phố.

Tin và Ảnh: Phương Nam

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hơn 200 gian hàng sẽ tham gia “Chợ Tết Công đoàn Hải Phòng năm 2024”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác