Print Chủ Nhật, 26/11/2023 11:20 Gốc

Sáng 26/11, quận Kiến An tổ chức Giải chạy chinh phục đỉnh Thiên Văn gây Quỹ “vì người nghèo” quận Kiến An năm 2023.

Tham dự có đồng chí Phạm Văn Khanh, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Trường Sơn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Kiến An. Đại diện lãnh đạo các Sở, ngành và các đơn vị .

Đại biểu dự khai mạc giải.

Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2023”, Giải chạy chinh phục đỉnh Thiên văn gây quỹ “Vì người nghèo” lần thứ nhất quận Kiến An là hoạt động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và vận động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” năm 2023. Hoạt động có ý nghĩa lan tỏa thông điệp về sức khỏe; khuyến khích người dân lựa chọn môn thể thao phù hợp để tập luyện hàng ngày, tạo thói quen vận động hợp lý, nâng cao tuổi thọ và chất lượng cuộc sống cho chính bản thân người luyện tập.

Giải chạy được phát động tới đông đảo lực lượng vận động viên, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia thi đấu, đồng thời tích cực đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, góp phần giúp đỡ và kịp thời động viên người nghèo tại địa phương nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững, xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Đây còn là cơ hội giới thiệu, quảng bá về nét đẹp của rừng đồi Thiên Văn với cung đường chạy lãng mạn và là điểm check in đẹp, ấn tượng. Qua đó, quận Kiến An mong muốn quảng bá những giá trị cộng đồng tốt đẹp với mục tiêu xây dựng giải đấu trở thành sự kiện thường niên, có thương hiệu, tạo điểm nhấn cho du lịch Kiến An.

Ban Tổ chức trao Giải.
Ban Tổ chức trao Giải.
Ban Tổ chức trao Giải.
Ban Tổ chức trao Giải.

Giải đấu đã thu hút trên 2.000 vận động viên thuộc mọi lứa tuổi, giới tính trong và ngoài quận tham gia. Số tiền ủng hộ gây quỹ “Vì người nghèo” quận Kiến An từ các tổ chức chính trị, các đơn vị và các vận động viên tham gia giải chạy là 250 triệu đồng. Số tiền các nhà tài trợ phục vụ các hạng mục tổ chức giải chạy lên đến gần 200 triệu đồng. Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt giải.

Một số hình ảnh Giải chạy chinh phục đỉnh Thiên Văn gây quỹ “vì người nghèo” quận Kiến An năm 2023::

Nguyễn Hải, Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Giải chạy chinh phục đỉnh Thiên Văn gây Quỹ “vì người nghèo” quận Kiến An năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác