Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:56

Ngày 15/9, tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ thành phố Hải Phòng năm 2018.


Quang cảnh buổi khai mạc Hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 14 đơn vị quận, huyện đoàn, Đoàn thanh niên 30 cơ quan sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội thành phố với 131 thí sinh dự thi tại các khối thi. Hình thức thi gồm: thi tập thể, thi cá nhân và thi sáng tạo. Trong đó, phần thi cá nhân, các thi sinh thi kỹ năng thực hành trên máy tính. Phần thi tập thể, các thí sinh sử dụng kỹ năng thực hành trên máy tính, phối hợp để giải quyết một vấn đề cụ thể trong công việc của cán bộ, công chức, viên chức. Phần thi sáng tạo, thí sinh trình bày các ý tưởng, giải pháp, đề án, sản phẩm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hoặc cải cách hành chính.

Các thí sinh thi kĩ năng trên máy tính

Thí sinh tham gia Hội thi là cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng có thời hạn trên 1 năm, độ tuổi không quá 35 (tính đến ngày 31/12/2018) đang làm việc tại xã, phường, thị trấn, quận, huyện và các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội, các đơn vị sự nghiệp công lập được ngân sách nhà nước cấp kinh phí hoạt động thuộc cơ quan chuyên môn của UBND các quận, huyện và cơ quan chuyên môn của các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội thành phố; cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng có thời hạn trên 1 năm chưa đạt giải Nhất, Nhì, Ba của Hội thi cấp Trung ương những năm trước.

Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ thành phố Hải Phòng năm 2018 là hoạt động quan trọng của Thành đoàn Hải Phòng và Sở Thông tin và Truyền thông nhằm tuyên truyền và nâng cao kỹ năng CNTT cũng như khả năng triển khai công việc trong thực tế của cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan nhà nước của thành phố. Đồng thời là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan nhà nước của thành phố được gặp gỡ giao lưu, học hỏi; tạo không khí thi đua, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động trẻ thành phố. 


Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Thông qua Hội thi lựa chọn tìm ra những cán bộ, công chức xuất sắc nhất trong việc ứng dụng CNTT trong quá trình triển khai nhiệm vụ chuyên môn và lựa chọn được các sản phẩm giải pháp sáng tạo tiêu biểu nhất, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn để tham gia Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ VI do Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Nội vụ tổ chức vào tháng 10/2018 tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Kết quả, Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Quận đoàn Ngô Quyền; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Huyện đoàn Kiến Thụy và giải Ba toàn đoàn thuộc về Quận đoàn Đồ Sơn.

Phạm Hảo

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ thành phố Hải Phòng năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác