Print Thứ Hai, 17/06/2019 18:21

Ngày 17.6, chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tại huyện Thủy Nguyên, LĐLĐ TP Hải Phòng đã tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi cấp thành phố tại khối thi đua LĐLĐ huyện năm 2019.

Theo ông Nguyễn Văn Quang – Chủ tịch LĐLĐ Huyện Thủy Nguyên – Hội thi Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi tại khối thi đua các huyện năm nay do LĐLĐ huyện Thủy Nguyên đăng cai tổ chức.

Đây là một hình thức sinh hoạt chính trị nhằm góp phần nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn, với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu trong tình hình mới.

13 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi khối huyện Hải Phòng năm 2019

Trước khi tiến hàng Hội thi “Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019, LĐLĐ các huyện đã từ Công đoàn cơ sở lựa chọn các thí sinh thi ở các cụm, khối thi đua công đoàn các huyện, sau đó LĐLĐ các huyện đã tổ chức Hội thi để lựa chọn các thi sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp thành phố.

Tại Hội thi cấp thành phố có 13 thí sinh xuất sắc, đạt giải cao ở các cuộc thi cấp huyện được lựa chọn từ 500 cán bộ CĐ về tham dự Hội thi cấp Thành phố.

Các thi sinh đã phải trải qua các vòng thi: Tìm hiểu kiến thức chung và thi kỹ năng hoạt động công đoàn với các câu hỏi tình huống đặt ra nhằm giải quyết các chế độ, chính sách cho NLĐ được đúng luật, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên CĐ. Phần cuối là thi năng khiếu với các nội dung ca, hát, múa, kể chuyện, diễn kịch.

Lãnh đạo LĐLĐ Hải Phòng tặng hoa cho thí sinh Nguyễn Thị Nhung đạt giải nhất

 Chung kết, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Nhung – tổ trưởng tổ Công đoàn đến từ trường Tiểu học Hoàng Động (huyện Thủy Nguyên), đồng thời trao 2 giải nhì, ba giải ba và 7 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc khác. 

Mai Chi
Theo Báo Lao động

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi khối huyện Hải Phòng năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác