Print Thứ Năm, 28/09/2023 12:25 Gốc

Sáng 28/9, Quận ủy Đồ Sơn tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi với 9 đội thi là các đội đạt giải cao nhất tại Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi tại Đảng bộ các phường và các Đội thi Khối Dân vận, Đảng bộ Ban Chỉ huy quân sự quận và Đảng bộ Trường THPT Đồ Sơn.

Sau gần 6 tháng triển khai và trải qua các hội thi cấp phường, trong sáng nay, 9 đội thi xuất sắc nhất đã giành quyền vào vòng chung kết, lựa chọn ra những người xứng đáng nhất để trao giải. Các thí sinh thực hiện 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức chung, xử lý tình huống.

Các đồng chí Bí thư chi bộ tham gia Hội thi.
Các đồng chí Bí thư chi bộ tham gia phần thi xử lý tình huống.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải Xuất sắc, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 5 giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải chuyên đề cho Thí sinh cao tuổi nhất, Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất, Đội thi xử lý tình huống tốt nhất.

Đồng chí Bùi Thị Hồng Vân, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận trao giải cho các Đội thi.

Thông qua Hội thi góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ bí thư chi bộ và là cơ sở để các cấp ủy, tổ chức Đảng có giải pháp củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ và bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cấp ủy viên, nhất là Bí thư chi bộ. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, lý luận và thực tiễn trong xây dựng chi bộ, quá trình thực hiện nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết các tình huống và các vấn đề phát sinh trong thực tiễn ở cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng thời phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ ở cơ sở.

Phần giao lưu với khán giả.

Qua Hội thi, nhiều nhân tố mới đã được phát hiện để đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ bí thư chi bộ có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi quận Đồ Sơn 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác