Print Chủ Nhật, 09/10/2022 09:45 Gốc

Sáng 8/10, tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng, đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao Sở Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng, Cụm thi đua số 1, Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2022.

Tới dự có các đồng chí: Lê Anh Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng; Phạm Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố.

Các đại biểu và vận động viên tại Hội thao.

Tại Hội thao, hơn 600 vận động viên, cổ động viên đến từ Sở Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh Đồng bằng sông Hồng tham gia thi đấu ở 3 môn: Cầu lông, bóng đá và kéo co.

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng tặng hoa cho các Đội thi.
Đồng chí Trần Văn Phương, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng trao Cờ lưu niệm cho các Đội thi.
Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng và lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố tặng hoa, trao Cờ lưu niệm cho các Đội thi.

Hai năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội thao thường niên của Cụm thi đua số 1 đã không được thực hiện. Năm nay, Hội thao tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hải Phòng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất của Ban tổ chức, sự điều hành khách quan của tổ trọng tài và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên.

Các vận động viên tham gia môn Bóng đá.

Các vận động viên tham gia môn Kéo co.

Các vận động viên tham gia môn Cầu lông.

Hội thao không chỉ là cơ hội để công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường giao lưu, gắn kết, trao đổi nghiệp vụ chuyên môn mà còn góp phần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tinh thần theo gương Bác Hồ vĩ đại và là động lực thúc đẩy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội thao Sở Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng, Cụm thi đua số 1, Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác