Print Thứ Hai, 04/12/2023 18:05 Gốc

Ngày 1/12, Hội nghị Trung tâm Chuyển đổi số, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) các tỉnh phía Bắc năm 2023 đã diễn ra tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Tham dự hội nghị có trên 300 đại biểu đến từ 21 Trung tâm Chuyển đổi số, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc cùng 8 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT&TT, trong đó có các đại biểu đến từ Trung tâm Thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng).

Toàn cảnh Hội nghị

Diễn ra trong giai đoạn toàn bộ hệ thống chính trị, chính quyền địa phương các cấp đang đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, các đại biểu tham dự Hội nghị cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Hội nghị cũng được lắng nghe chia sẻ của các Trung tâm CNTT&TT, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này về công tác đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số; kho dữ liệu số trên nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn; những cách làm hay, hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các Trung tâm.

Bà Trần Thị Hà Giang, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền Thông Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Là một hoạt động được tổ chức thường niên, luân phiên hằng năm, Hội nghị không chỉ là nơi Trung tâm CNTT&TT các tỉnh, thành phố gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm mà còn là dịp để các đơn vị mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Yên Bái trao cờ chuyển giao tổ chức Hội nghị cho Giám đốc Trung tâm TT&TT thành phố Hải Phòng

Theo dự kiến, Hội nghị lần thứ 13 năm 2024 sẽ được tổ chức tại thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng. Kết thúc Hội nghị lần thứ 12 tại tỉnh Yên Bái, đồng chí Kim Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Yên Bái trao cờ chuyển giao đăng cai tổ chức Hội nghị lần thứ 13 cho Trung tâm Thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng).

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị Trung tâm Chuyển đổi số, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác