Print Thứ Tư, 17/11/2021 16:17 Gốc

Sáng 17/11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên Trung ương bằng hình thức trực tuyến thông báo kết quả đối ngoại và đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Tại điểm cầu thành phố Hải Phòng có đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy. Hội nghị được kết nối đến 122 điểm cầu quận, huyện, xã, phường trên địa bàn thành phố với hơn 4.300 đại biểu tham dự.

Quang cảnh tại điểm cầu thành phố.
Các đại biểu dự tại điểm cầu thành phố.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe lãnh đạo Ủy ban Biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao thông tin các chuyên đề: “Thành quả công tác phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Vương quốc Campuchia”; “Quan hệ Việt Nam-Campuchia thời gian gần đây”.

Quang cảnh tại điểm cầu Quận ủy Lê Chân.
Các đại biểu dự tại điểm cầu Quận ủy Lê Chân.

Lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội thông tin chuyên đề: “Đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19”. Theo đó, để các chính sách an sinh xã hội được thông tin rộng khắp đến với tất cả người dân, các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, nội dung và kết quả triển khai thực hiện nghị quyết của Chính phủ về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các báo cáo viên, tuyên truyền viên chú trọng thông tin các hoạt động đối ngoại quan trọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; những thành quả đối ngoại nhằm làm nổi bật vai trò, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế cũng như các hoạt động giúp đỡ của bạn bè quốc tế đối với Việt Nam trong phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, tiếp tục truyền tải các thông điệp ý nghĩa liên quan đến các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong tháng cuối năm theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và các bộ, ngành liên quan.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên Trung ương tháng 11/2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác