Print Thứ Ba, 05/03/2024 13:40 Gốc

Với Chủ đề “Hợp tác-Phát triển-Hiệu quả”, dự kiến vào ngày 20/3/2024, Hội nghị thành phố Hải Phòng Đối thoại với Doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị thành phố. Đại diện khoảng 250 doanh nghiệp sẽ tham dự Hội nghị, trong đó hơn 200 doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Hội nghị nhằm tổng hợp những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu như: Đầu tư kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa, phát triển dịch vụ logistics và chuyển đổi số… để từ đó có những biện pháp chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ kịp thời cho các doanh nghiệp, tạo niềm tin cho các doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư, sản xuất kinh doanh, cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của thành phố.

Ảnh minh họa.

Nhân Hội nghị này, các doanh nghiệp có kim ngạch xuất khẩu cao qua địa bàn thành phố, cùng các doanh nghiệp có đóng góp lớn về số nộp ngân sách Nhà nước trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2023 được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị thành phố Hải Phòng Đối thoại với Doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 20/3/2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác