Print Thứ Sáu, 05/02/2021 16:15 Gốc

Sáng 5/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng những người ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Bùi Thị Thu Phương, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận thông báo tại Hội nghị.

Hội nghị được nghe dự kiến của Thường trực HĐND quận về cơ cấu, thành phần và số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời nghe dự kiến đề xuất của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận về cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử của các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, các đại biểu đã tham gia ý kiến thảo luận, đa số đều đồng tình nhất trí cao và biểu quyết thông qua cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đề xuất.

Các đại biểu biểu quyết tại Hội nghị.

Việc tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần, số lượng người được ứng cử đại biểu HĐND quận là khâu đầu tiên rất quan trọng trong các bước của quy trình hiệp thương để lập ra danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND quận. Từ đó, đảm bảo về số lượng, chất lượng, cơ cấu, thành phần đại diện cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất thỏa thuận cơ cấu, thành phần và số lượng những người ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác