Print Thứ Sáu, 13/09/2019 06:01

Chiều 12/9, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo thành phố tổ chức Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin định kỳ tuần thứ 37 năm 2019.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy và các đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Trí Tín, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Ban Tuyên giáo Thành  ủy, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng HĐND thành phố, Văn phòng UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại Hải Phòng; đại diện các đơn vị liên quan.

Chánh Văn phòng UBND thành phố Nguyễn Kim Pha thông tin tình hình kinh tế – xã hội và giải đáp những quan tâm của các cơ quan báo chí

Tại hội nghị, Chánh Văn phòng UBND thành phố Nguyễn Kim Pha thông tin tình hình kinh tế – xã hội, đồng thời giải đáp những vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm. Người phát ngôn của UBND thành phố cho biết, UBND thành phố đánh giá tình hình kinh tế – xã hội của thành phố trong tháng 8 và 8 tháng năm 2019 tiếp tục chuyển biến mạnh mẽ và đạt kết quả ấn tượng trên nhiều lĩnh vực.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Thành ủy, các cơ quan báo chí thành phố, văn phòng đại diện và phóng viên thường trú trên địa bàn Hải Phòng đã theo sát các sự kiện, các hoạt động diễn ra trên địa bàn thành phố, thông tin kịp thời, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố. Đặc biệt là thông tin đầy đủ, kịp thời và sinh động về các hoạt động mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2019); các hoạt động chào đón năm học mới 2019 – 2020 trên địa bàn thành phố. Thông tin kết quả triển khai các chương tình kinh tế – xã hội lớn và quốc phòng – an ninh của thành phố, nhất là các hoạt động liên quan đến chủ đề năm 2019…

Đ/c Đào Khánh Hà, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy kết luận tại hội nghị

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục quan tâm tuyên truyền tình hình kinh tế – xã hội 8 tháng và quý 3/2019, chủ đề năm của thành phố để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh. Cùng với đó tuyên truyền Nghị quyết 45-NQ-TW cùa Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Thông tri số 36 của Ban Thường vụ Thành ủy về chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội  Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Tuyên truyền gắn với thực hiện Nghị quyết số 50 của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030. Tập trung tuyên truyền các hoạt động của thành phố; tuyên truyền, biểu dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền về những giải pháp thực hiện nhằm hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thàn phố trong năm 2019; tuyên truyền thiết thực và hiệu quả các ngày kỷ niệm trong tháng 10/2019.

Nguyễn Hải     

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị giao ban báo chí tuần thứ 37 năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác