Print Thứ Sáu, 15/11/2019 10:05

Chiều 14/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Hội nhà báo thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban Báo chí tuần 46 năm 2019. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Văn Hoàn dự và chủ trì Hội nghị.

Chánh Văn phòng, Người phát ngôn của UBND thành phố Nguyễn Kim Pha giải đáp những vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm.

Tại hội nghị, Chánh Văn phòng UBND thành phố Nguyễn Kim Pha thông tin tình hình kinh tế – xã hội, đồng thời giải đáp những vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm. Người phát ngôn của UBND thành phố cho biết, UBND thành phố đánh giá tình hình kinh tế – xã hội của thành phố trong tháng 10 và 10 tháng năm 2019 tiếp tục chuyển biến mạnh mẽ và đạt kết quả ấn tượng trên nhiều lĩnh vực.

Theo Báo cáo của Ban Tuyên giáo Thành ủy, các cơ quan báo chí thành phố và Trung ương trên địa bàn thành phố đã theo sát các sự kiện, các hoạt động diễn ra trên địa bàn thành phố, thông tin kịp thời, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố. Báo chí có những đóng góp tích cực, góp phần vào công tác tuyên truyền tình hình kinh tế – chính trị – xã hội thành phố, trọng tâm là các hoạt động liên quan đến tuyên truyền kết quả thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ đề năm 2019 “Tăng cường kỷ cương thu chi ngân sách; đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh”.

Báo, đài thành phố tuyên truyền sâu rộng các hoạt động của lãnh đạo thành phố, về Hội nghị Trung ương 11 (Khóa XII), nội dung kỳ họp thứ 8, Quốc hội XIV, hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội của thành phố tại Kỳ họp; công tác chuẩn bị Kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố khóa XV; về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, những gương điển hình người tốt, việc tốt, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh…

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Văn Hoàn phát biểu tại Hội nghị.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Văn Hoàn đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai Chương trình hành động của Thành ủy thực hiện Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị (khóa XII) về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; các nội dung Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; các nội dung, diễn biến và các văn bản pháp luật được thông qua tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV… Tuyên truyền về tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm mang tính đột phá của thành phố và kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội tháng 10 và 10 tháng năm 2019. Tuyên truyền, quảng bá các gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giao đoạn 2018 – 2020. Tuyên truyền các sự kiện, hoạt động kỷ niệm, ngày lễ trong tháng 11/2019 và một số nhiệm vụ quan trọng khác.

Tô Thành

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác