Print Thứ Năm, 01/09/2022 08:45 Gốc

Sáng 31/8, Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy chủ trì hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, với tinh thần đối thoại nghiêm túc, cởi mở, thẳng thắn, xây dựng, các đại biểu đã tập trung phản ánh, kiến nghị, đề xuất một số nội dung liên quan đến 9 nhóm lĩnh vực: Đất đai; nông nghiệp; xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu; đầu tư hạ tầng; hỗ trợ, đền bù, bồi thường, giải phóng mặt bằng; lĩnh vực môi trường; an toàn giao thông; lĩnh vực giáo dục; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và một số ý kiến, kiến nghị khác.

Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư huyện ủy Kiến Thụy phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham gia hội nghị đối thoại.
Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại buổi đối thoại.

Đây là những ý kiến, kiến nghị, đề xuất, trao đổi đóng góp rất tâm huyết và sát với thực tế cuộc sống hằng ngày của cán bộ, đảng viên và Nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Thường trực huyện ủy Kiến Thụy đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế-văn hóa, xã hội của các đại biểu.

Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo huyện, lãnh đạo các đơn vị chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao nhiệm vụ cho UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết trong thời gian tới.

Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư huyện ủy Kiến Thụy phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị tập trung xem xét, xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời những kiến nghị, đề xuất chính đáng của Nhân dân. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng nhấn mạnh, hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Thường trực huyện ủy với đại diện cán bộ, đảng viên và Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện, UBND các xã, thị trấn, các ban, ngành, thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, thống nhất trong buổi đối thoại. Tập trung xem xét, giải quyết kịp thời, thấu tình, đạt lý, đúng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, bảo đảm quyền lợi và lợi ích hợp pháp của Nhân dân.

Cùng với đó, đồng chí Bí thư huyện ủy Đỗ Xuân Trịnh cũng đề nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, thủ trưởng các ban, ngành trong huyện tiếp tục tăng cường đối thoại trực tiếp với Nhân dân; lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của người dân; từ đó, có những giải pháp cụ thể để xử lý, giải quyết hiệu quả, kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần phát huy vai trò của Nhân dân trong tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

LIÊM ĐOÀN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy Kiến Thụy với cán bộ đảng viên và Nhân dân trên địa bàn năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác