Print Thứ bảy, 26/01/2019 22:29

Sáng 18/12, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý IV năm 2018 với chuyên đề “Tuyên truyền Luật An ninh mạng” và “Thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế”. Dự Hội nghị có các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Thành đoàn; các đồng chí báo cáo viên do Ban Thường vụ Thành đoàn quản lý.

Quang cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Công an thành phố truyền đạt nội dung chuyên đề về “Luật An ninh mạng” giúp các đại biểu có cái nhìn khách quan, cụ thể và đầy đủ hơn về những quy định của pháp luật Việt Nam liên quan tới an ninh mạng. Theo đó, Luật An ninh mạng gồm 7 chương, 43 điều, quy định về hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Luật An ninh mạng có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2019.

Các đại biểu cũng được nghe Ban Tuyên giáo Thành ủy thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, giúp các đại biểu tham dự Hội nghị có cái nhìn sâu sắc, tổng quát nắm rõ bản chất các vấn đề thời sự có tính chất phức tạp trong thời gian qua.

Thông qua Hội nghị giúp đoàn viên thanh niên nắm, hiểu sâu kỹ các nội dung của Luật An ninh mạng, là cơ sở để chấp hành nghiêm túc các nội dung, quy định của Luật An Ninh mạng; đồng thời đấu tranh, phản bác các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, kích động của các thế lực thù địch, phần tử phản động… gây mất trật tự an ninh.

LHT – haiphong.gov.vn 18/12/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hội nghị Báo cáo viên quý IV năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác