Giáo dục

Học sinh bậc tiểu học chưa cần học bài mới

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố vừa có văn bản gửi Phòng GD-ĐT các quận, huyện và các trường phổ thông nhiều cấp có cấp tiểu học về việc hướng dẫn tiếp tục triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2020-2021 trong thời gian học sinh ngừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 22-2 đối với cấp tiểu học.

Theo đó, Sở GD-ĐT thành phố yêu cầu các Phòng GD-ĐT các quận, huyện hướng dẫn các cơ sở giáo dục tiểu học trên địa bàn chủ động điều chỉnh kế hoạch giáo dục nhà trường, kế hoạch dạy học để bảo đảm phù hợp phương thức dạy học trực tuyến với các nội dung cụ thể như sau: Chỉ tập trung vào việc ôn luyện kiến thức, chưa tiến hành dạy học bài mới đối với cấp tiểu học; căn cứ điều kiện thiết bị học tập trực tuyến của học sinh từng lớp, giáo viên chủ nhiệm chủ động sắp xếp thời gian học tập trực tuyến phù hợp, lựa chọn công cụ dạy học qua internet phù hợp điều kiện của cha mẹ học sinh; giáo viên chủ động tiếp cận các phần mềm hỗ trợ học tập trực tuyến hoặc các hình thức giao tiếp trực tuyến khác kết hợp việc trao đổi ngữ liệu học tập nhằm hướng dẫn học sinh tự học, tự ôn luyện tại nhà.

Hiệp Lê

Nguồn tin: Báo Hải Phòng

Tin khác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được trao tặng Huân chương Sao Vàng

Bộ Chính trị đã có quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí…

18/07/2024

Thông báo của Bộ Chính trị về tình hình sức khỏe của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bộ Chính trị thông báo về tình hình sức khỏe của đồng chí Tổng Bí…

18/07/2024

2 công nhân Hải Phòng được hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn

Sáng 18.7, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng trao kinh phí hỗ trợ xây nhà…

18/07/2024

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Thuỷ Nguyên

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7), chiều 17/7, Chủ tịch Quốc…

17/07/2024

Hiệu quả mô hình đào tạo kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố trong dịp hè

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để phụ huynh đăng ký cho con…

17/07/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More