"Khoác áo mới" cho các toa tàu.
Đây là một trong những kế hoạch của ngành du lịch trong năm 2023 để triển khai quảng bá sản phẩm du lịch Hải Phòng CityTour, trước mắt là kích cầu du lịch Hải Phòng ngay trong mùa xuân 2023.
Việc lên kế hoạch và trang trí được Sở Du lịch thành phố triển khai từ cuối tháng 12/2022. Mục tiêu giới thiệu hình ảnh du lịch Hải Phòng gắn với sản phẩm Hải Phòng Citytour theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Sở Du lịch mong muốn thông qua việc trang trí các toa tàu sẽ làm mới, gia tăng trải nghiệm của sản phẩm du lịch này qua tuyến đường sắt Hà Nội-Hải Phòng, thu hút đông đảo hơn du khách đến với thành phố Cảng trải nghiệm FoodTour nói riêng, CityTour nói chung.
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, để gia tăng trải nghiệm của sản phẩm CityTour, trong thời gian tới, bên cạnh việc trang trí các toa tàu, ngành du lịch thành phố dự kiến triển khai lắp đặt thêm mô hình check-in, tổ chức các hoạt động âm nhạc đường phố, sự kiện du lịch. Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá CityTour trên nền tảng số, xây dựng kế hoạch hoàn thiện, đa dạng trải nghiệm sản phẩm du lịch này./.
Tin và Ảnh: Ngọc Sơn
Chiều 16/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo thông…
Văn phòng UBND thành phố vừa có Thông báo 194/TB-VP truyền đạt Kết luận của…
Chiều 16/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực thành phố…
Chiều 16/4, đồng chí Lê Tiến Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành…
Chiều 16/4, tại trụ sở Thành ủy, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung…
Sáng 16/4, tại phòng họp Diên Hồng, Tòa nhà Quốc hội (TP Hà Nội), Bộ…