Print Thứ Năm, 30/05/2019 11:19

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có Thông báo 54/TB-STTTT đề nghị các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp và các đơn vị cáp thông tin tổ chức và hoàn thành hạ ngầm mạng cáp ngoại vi viễn thông trên 02 tuyến đường Quang Trung và Trần Hưng Đạo trước ngày 15/6/2019. Đồng thời, hoàn thành tháo dỡ thu hồi cáp, tủ, hộp chia cáp không còn sử dụng của đơn vị trên cột điện, cột chiếu sáng và cột viễn thông tại 02 tuyến đường này trước ngày 21/6/2019.

Việc thực hiện ngầm hóa cáp ngoại vi viễn thông sẽ góp phần làm sạch đẹp không gian đô thị trên địa bàn thành phố.

Sau thời hạn trên, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ chủ trì, phối hợp cùng với UBND quận Hồng Bàng, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cùng các đơn vị liên quan tổ chức tháo hạ cáp ngoại vi viễn thông vô chủ, cáp ngoại vi viễn thông của các đơn vị không chấp hành chủ trương, tiến độ hạ ngầm.

Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp và các đơn vị có cáp thông tin phải chịu trách nhiệm khôi phục tín hiệu thông tin ngay nếu bị gián đoạn do ảnh hưởng trong quá trình hạ ngầm cáp tại 02 tuyến đường nêu trên trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của tổ chức, doanh nghiệp và người dân.

Trâm Bầu

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hoàn thành hạ ngầm mạng cáp ngoại vi viễn thông tại 2 tuyến đường trung tâm trước ngày 15/6/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác