Qua kiểm tra và làm việc tại Sở, Đoàn công tác ghi nhận và đánh giá Sở Công thương thời gian qua đã khắc phục được những tồn tại, chủ động thực hiện việc đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO năm 2020; đồng thời tăng cường đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giải quyết TTHC, tỷ lệ tiếp nhận trên hệ thống “Một cửa” điện tử của Sở là 94,51%; tỷ lệ hồ sơ TTHC của Sở được xử lý trực tuyến mức độ 4 là 2.236/2.242, đạt 99,7%, đạt tỷ lệ cao; tỷ lệ kết quả giải quyết TTHC được trả qua dịch vụ bưu chính công ích là 43 hồ sơ… Bên cạnh đó, Sở cũng chủ động rà soát, đơn giản hóa TTHC, cắt giảm thời gian giải quyết TTHC, điển hình như: Cấp thẻ an toàn điện từ 10 ngày còn 9 ngày; cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm Tổng đại lý kinh doanh xăng dầu từ 20 ngày còn 15 ngày…
Để nhiệm vụ CCHC tại Sở tiếp tục được triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian tới, Đoàn công tác đề nghị Sở Công thương cần tập trung thực hiện tốt việc lập hồ sơ công việc và lưu trữ hồ sơ công việc; duy trì hiệu quả việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; đẩy mạnh ứng dụng CNTT tại Bộ phận một cửa; tiếp tục vận hành hiệu quả hệ thống Một cửa điện tử-Dịch vụ công trực tuyến của thành phố và thực hiện sắp xếp, kiện toàn các phòng, đơn vị thuộc Sở theo Kế hoạch số 276/KH-UBND ngày 3/12/2020 về triển khai thực hiện Nghị định số 107/2020/NĐ-CP và Nghị định số 108/2020/NĐ-CP của Chính phủ.
Trâm Bầu
Sáng 27/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao…
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 8726/VPCP-KGVX ngày 26/11/2024 truyền đạt ý…
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch…
Chiều 26/11, Công an huyện Vĩnh Bảo thông tin, sáng 26/11, khách hàng Nguyễn Quốc…
Chiều 26.11, Sở Giáo dục và Đào tạo - Công đoàn Giáo dục TP Hải…
Chiều 26/11, tại Hải Phòng, Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) phối hợp UBND…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More