UBND thành phố vừa có kế hoạch vận hành, khai thác hệ thống “Một cửa điện tử” và dịch vụ công trực tuyến thành phố Hải Phòng năm 2018.
Ảnh minh họa
Theo đó, trước ngày 15 – 4, thành phố triển khai cài đặt, xây dựng tài liệu hướng dẫn; tập huấn hướng dẫn khởi tạo dữ liệu, cấu hình, quản trị, vận hành, khai thác hệ thống “Một cửa điện tử” và Dịch vụ công trực tuyến đối với các sở, ngành, cơ quan đơn vị và địa phương. Khởi tạo dữ liệu, phân quyền cho các tổ chức, cán bộ, công chức và người lao động trong từng cơ quan, đơn vị và địa phương để tổ chức vận hành hệ thống nội bộ đơn vị. Từ tháng 4 – 2018, vận hành chính thức và ban hành quy chế vận hành hệ thống. Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện chỉ đạo các phòng, ban trực thuộc, xã, phường thị trấn thực hiện việc tiếp nhận, xử lý và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị mình trên hệ thống phần mềm “Một cửa điện tử” và dịch vụ công trực tuyến.
Báo Hải Phòng 11/04/2018
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More