Print Thứ Ba, 10/12/2019 17:15 Gốc

Để đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội Xuân 2020 phục vụ nhân dân đón Tết, vui Xuân an toàn, bảo đảm sức khoẻ, đồng thời đảm bảo phát triển và cạnh tranh lành mạnh giữa các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm, Ban chỉ đạo liên ngành thành phố về an toàn thực phẩm vừa ban hành Kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội Xuân 2020 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Kế hoạch sẽ được triển khai từ ngày 15/12/2019 đến hết 25/3/2020 trên phạm vi toàn thành phố với các hoạt động bao gồm hoạt động truyền thông và hoạt động thanh tra, kiểm tra. Cụ thể, thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành thành phố và cấp huyện, xã; kiểm tra việc thực hiện các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm đối với việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm; tập trung vào các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp Tết và lễ hội có yếu tố nguy cơ cao, các làng nghề chế biến thực phẩm. Đồng thời, huy động tối đa các kênh truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân.

Các Sở, ban, ngành và đơn vị liên quan cần phối hợp chặt chẽ, triển khai Kế hoạch có hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội.

Tài liệu đính kèm tải di-292-KH-UBND.signed

(Nguồn: sotttt.haiphong.gov.vn)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hải Phòng triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Canh Tý và mùa Lễ hội Xuân 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác