Print Thứ Bảy, 03/04/2021 14:30 Gốc

Lễ phát động Tháng Công nhân, Tuần văn hóa thể thao và Ngày hội Văn hóa Thể thao CNVCLĐ TP. Hải Phòng lần thứ 27, một trong hoạt động chính của Tháng Công nhân dự kiến diễn ra ngày 24.4.

Hướng tới Tháng Công nhân 2021, các cấp công đoàn TP. Hải Phòng tập trung triển khai 5 hoạt động chính. Trong đó, tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân gắn với khai mạc Tuần văn hóa thể thao và Ngày hội Văn hóa Thể thao CNVCLĐ TP. Hải Phòng lần thứ 27 dự kiến diễn ra ngày 24.4.

Ngoài ra, các cấp công đoàn tổ chức khai mạc giải bóng đá CNVCLĐ TP, lễ kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế Lao động 1.5, hội nghị biểu dương “Lao động giỏi-Lao động sáng tạo” năm 2020, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trao giải hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật công nhân lao động lần thứ 2 năm 2020-2021.

Tháng Công nhân 2021, các cấp công đoàn TP. Hải Phòng triển khai 5 hoạt động lớn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động. Ảnh MD.

Cũng trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động TP. Hải Phòng tổ chức đối thoại với cán bộ công đoàn và CNVCLĐ với chủ đề “Lắng nghe-Thấu hiểu-Chia sẻ“. Cùng với đó, tổ chức chương trình Cảm ơn người lao động.

Theo ông Tống Văn Băng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Hải Phòng, các hoạt động Tháng Công nhân sẽ được triển khai trên tinh thần có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với điều kiện thực tế của ngành, đơn vị, địa phương, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia. Các cấp công đoàn chủ động huy động các nguồn lực xã hội và của người sử dụng lao động để chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

MAI DUNG

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hải Phòng triển khai 5 hoạt động chính trong Tháng Công nhân 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác