Print Thứ Tư, 27/03/2019 15:22

Sáng 27/3, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VIMT Hanoi 2019. Đây là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác.

Hội chợ năm nay có khoảng trên 500 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh, thành trong cả nước và từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm hưởng ứng chiến lược phát triển bền vững 2030 do Liên hợp quốc đề ra, các doanh nghiệp du lịch sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu trong ngành Du lịch.

Gian hàng Du lịch của thành phố Hải Phòng có 6 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn và lữ hành tham gia, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách thăm quan hội chợ. 

Hội chợ được diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 30/3, với nhiều hoạt động như Diễn đàn “Du lịch xanh”, Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018, Hội thảo “Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0”, Diễn đàn “Du lịch outbound Việt Nam – Cơ hội và thách thức”, … cùng các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam và một số nước trong khu vực và trên thế giới. Đặc biệt, khi đến với Hội chợ năm nay khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận với trên 100 nghìn vé máy bay giá rẻ và hơn 18 nghìn tour du lịch trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán tại Hội chợ.

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hải Phòng tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác