Print Thứ Hai, 09/09/2019 16:27

Thực hiện kế hoạch của Bộ CHQS thành phố về công tác huấn luyện cho lực lượng Dự bị động viên năm 2019. Chiều 9/9, tại Trung đoàn 50, Ban CHQS các quận Kiến An, Dương Kinh, Đồ Sơn đã tổ chức huấn luyện cho 180 quân nhân dự bị.

Quang cảnh lễ khai mạc

Trong thời gian 15 ngày cán bộ, chiến sỹ dự bị động viên đươợc học tập, nghiên cứu các nội dung như: một số nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương năm 2019; huấn luyện điều lệnh đội ngũ và xây dung chính quy; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; huấn luyện thể lực; giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng Dự bị động viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới; chức năng nhiệm vụ của đơn vị dự bị động viên; công tác hậu cần; kỹ thuật…

Ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị tham gia huấn luyện QNDB

Để đảm bảo tốt phương châm huấn luyện “cơ bản, thiết thực, vững chắc” các đơn vị đã làm tốt công tác hiệp đồng, chuẩn bị phục vụ huấn luyện. Tổ chức triển khai, thực hiện các nội dung khoa mục huấn luyện, sát với điều kiện thực tế và tình huống có thể xảy ra, các đồng chí trực tiếp tham gia huấn luyện không ngừng nghiên cứu đổi mới về phương pháp; để truyền đạt dễ nghe; dễ hiểu và hướng dẫn luyện tập chặt chẽ. Kết hợp huấn luyện với giáo dục, rèn luyện để nâng cao ý thức trách nhiệm làm cơ sở cho các đồng chí sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tống Trọng

Nguồn. Bộ CHQS TP. Hải Phòng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Hải Phòng: Huấn luyện cụm dự bị động viên năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác