Hội chợ ITE HCMC 2022 diễn ra từ 8-10/9/2022, quy tụ hơn 1.500 đại biểu đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ với chuỗi hoạt động chuyên môn đa dạng, phong phú, hứa hẹn sẽ tìm được nhiều giải pháp về các vấn đề đang được quan tâm như phát triển du lịch theo chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị cho du khách, tăng cường chuyển đổi số… nhằm hướng đến mục tiêu chung là phục hồi du lịch nhanh, bền vững, góp phần tăng cường đoàn kết, giao lưu văn hóa giữa các nước.
Hội chợ ITE HCMC 2022 là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế, mang đến cơ hội để các doanh nghiệp du lịch quốc tế mở rộng thị trường, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mekong. Trải qua quá trình tham vấn từ các doanh nghiệp hàng không, du lịch hàng đầu Việt Nam, Hội chợ ITE HCMC 2022 đã lựa chọn và mời 150 người mua quốc tế từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ là các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam (gồm: Hoa Kỳ, Australia, Anh, Pháp, Đức, Italy, Nga, Romania, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Kuwait). Qua đó, Hội chợ được kỳ vọng mở ra hơn 6.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.
Nhằm đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch của thành phố, Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức đoàn tham gia Hội chợ có sự tham gia của Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam và đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan, cùng 8 doanh nghiệp hoạt động mạnh trong lĩnh vực du lịch của thành phố, như: Khách sạn The Shine, Khách sạn Hôtel Perle d’Orient Cat Ba, Tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Resort, Công ty Cổ phần Heritage Cruises, Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hòn Dấu, Công ty Liên doanh du lịch Quốc tế Hải Phòng, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Nam Star Cruise và Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội tại Hải Phòng.
Tại Hội chợ, gian hàng của thành phố Hải Phòng trưng bày các hình ảnh, tư liệu, giới thiệu về du lịch Hải Phòng, trong đó có các trọng điểm du lịch như Cát Bà, Đồ Sơn và các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia Hội chợ. Đây là cơ hội để các quảng bá du lịch Hải Phòng tới bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của thành phố giới thiệu, chào bán các sản phẩm dịch vụ du lịch, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển du lịch.
Hồng Nhung
Cơ quan khí tượng dự báo không khí lạnh mạnh sắp tăng cường sẽ gây…
Các trường THCS vẫn có thể đánh giá trực tiếp học sinh khi xét tuyển…
Năm 2024, trong bối cảnh kinh tế xã hội có nhiều khó khăn chung, nhưng…
Cơ quan chức năng đã tạm giữ đối tượng hành hung cảnh sát giao thông…
Thông tin về giao dịch thương mại điện tử sẽ bị thu thuế 10% lan…
Chiều 9/1, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More