Chính sách

Hải Phòng công bố 05 thủ tục hành chính về hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ngày 20/5/2020, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 1257/QĐ-UBND, công bố 05 thủ tục hành chính (Dịch vụ công trực tuyến Mức độ 3) về hỗ trợ Hộ kinh doanh, Người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Số ký hiệu: 1257/QĐ-UBND.

Ngày ban hành: 20/05/2020.

Người ký: Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng.

Trích yếu: Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng.

Phân loại: Văn bản chỉ đạo điều hành.

Lĩnh vực: Lao động – Thương binh và Xã hội, Nội vụ.

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Phiên làm việc chiều 10/12: Các đại biểu HĐND thành phố biểu quyết nhất trí thông qua 29 nghị quyết

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…

11/12/2025

Phiên làm việc sáng 10/12: HĐND thành phố khoá XVI tập trung thảo luận, thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…

10/12/2025

Thế nào là ‘Chính phủ kiến tạo’ trong mắt doanh nghiệp?

Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…

10/12/2025

Kỳ họp thứ 32 HĐND thành phố khóa XVI thực hiện nội dung công tác nhân sự thuộc thẩm quyền

Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…

09/12/2025

Ưu tiên áp dụng chính sách có lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp toàn thành phố sau hợp nhất

Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…

09/12/2025