Chính sách

Hải Phòng công bố 05 thủ tục hành chính về hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ngày 20/5/2020, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 1257/QĐ-UBND, công bố 05 thủ tục hành chính (Dịch vụ công trực tuyến Mức độ 3) về hỗ trợ Hộ kinh doanh, Người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Số ký hiệu: 1257/QĐ-UBND.

Ngày ban hành: 20/05/2020.

Người ký: Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng.

Trích yếu: Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng.

Phân loại: Văn bản chỉ đạo điều hành.

Lĩnh vực: Lao động – Thương binh và Xã hội, Nội vụ.

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Công an sắp xếp giảm thêm hơn 1.480 đơn vị cấp phòng, đội

Lực lượng công an cả nước thực hiện sắp xếp giảm thêm 280 đơn vị…

29/12/2024

Thời tiết Tết Dương lịch 2025: Bắc Bộ nắng, Trung và Nam Bộ mưa to

Theo tin dự báo thời tiết mới nhất dịp Tết Dương lịch 2025, khu vực…

29/12/2024

Hải Phòng bố trí gần 12 tỷ đồng để khuyến khích người dân sinh đủ 2 con

Trong năm 2024, Hải Phòng đã bố trí kinh phí để hỗ trợ các chính…

29/12/2024

Mức sinh thấp, đề xuất không kỉ luật khi sinh con thứ 3

Bộ Y tế đề xuất chính sách mới liên quan đến việc sinh con thứ…

29/12/2024

Vi phạm mua bán đất không sổ đỏ phạt tới 100 triệu đồng

Mua bán, chuyển nhượng đất không sổ đỏ có thể bị phạt tiền tới 100…

28/12/2024

Thống nhất các nội dung trình Kỳ họp thứ 22 (chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI

Sáng 28/12, Thường trực HĐND thành phố tổ chức họp thống nhất các nội dung…

28/12/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More