Nút giao thông dưới cầu bằng đảo xuyến có đường kính rộng 60m kết nối về các tuyến đường gồm: đường đi Nam cầu Bính, đường Tôn Đức Thắng, đường nối Vành đai 2 (theo quy hoạch) và đường Máng Nước. Đường nhánh hai bên nút giao rộng 9,5m sau đó vuốt dần kết nối về đường Quốc lộ 5 và đường Nguyễn Văn Linh.
Ngày 29/3, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng cho biết, đến thời điểm hiện tại, việc thi công Dự án xây dựng nút giao khác mức tại ngã tư đường Tôn Đức Thắng-Máng Nước-Quốc lộ 5 (xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng) đã hoàn thành 83% khối lượng công việc.
Dự kiến, sau ngày 5/4/2024, các nhà thầu sẽ tổ chức phân luồng cho xe container lên cầu để thi công nút giao bên dưới cầu vượt. Trong tháng 5/2024, nhà thầu thi công phấn đấu cơ bản hoàn thành toàn bộ nút giao và đưa vào thông xe kỹ thuật.
Ông Đỗ Tuấn Anh cho biết thêm: Đến nay, dù chính quyền địa phương đã áp dụng nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhưng vẫn còn một số hộ chưa bàn giao mặt bằng phục vụ thi công dự án. Việc phải bố trí các mũi thi công trong điều kiện hạn chế về mặt bằng đồng thời phải đảm bảo giao thông cho các phương tiện xe tải có trọng lượng trên 10 tấn, xe container vận tải hàng hóa lưu thông thông qua nút đã ảnh hưởng đến tiến độ của các hạng mục công trình.
Sau đây một số hình ảnh về dự án trước ngày thông xe:
Phương Thanh
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng đã kịp thời chuyển kinh phí,…
Tập đoàn CTP (Cộng hoà Séc) và lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã ký…
Thành phố Brno là một trong những trung tâm phát triển năng động và có…
Quy hoạch thành phố Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm…
Chính sách đề xuất giáo viên, học sinh dạy và học các trường chuyên được…
VPMED Tân Hưng là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên ở khu vực…