Print Thứ Tư, 10/08/2022 18:10 Gốc

Sáng ngày 10/8, tại trường Tiểu học An Dương, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện phối hợp với Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức khai mạc Chương trình Giao lưu “Olympic tiếng Anh” dành cho học sinh tiểu học và THCS huyện An Dương hè năm 2022.

Chương trình Giao lưu “Olympic tiếng Anh” sẽ diễn ra trong các ngày 10, 12 và 19/8/2022 với sự tham gia của 260 thí sinh đến từ 17 trường Tiểu học và 16 trường THCS trên địa bàn huyện. Các thí sinh sẽ trải qua 03 phần thi: Phần thi viết, phần thi nói, phần thi hùng biện bằng tiếng Anh. Nội dung câu hỏi được xây dựng căn cứ vào chương trình, kiến thức Tiếng Anh tổng hợp theo từng khối lớp, đồng thời tích hợp các kiến thức tự nhiên và kiến thức xã hội.

Các thí sinh tham gia cuộc thi.
Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Chương trình Giao lưu “Olympic Tiếng Anh” dành cho học sinh tiểu học và THCS huyện An Dương hè năm 2022 không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè, mà còn là cơ hội để các em học hỏi lẫn nhau, thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình, từ đó giúp học sinh tự tin trong việc sử dụng ngoại ngữ. Đồng thời, góp phần đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp dạy học ngoại ngữ và tăng cường phát triển kĩ năng, phát huy năng lực học sinh trên địa bàn huyện.

Phạm Duy Thành

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Giao lưu “Olympic tiếng Anh” dành cho học sinh tiểu học và THCS huyện An Dương hè năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác