Print Thứ Sáu, 15/03/2019 11:16

Chiều 14-3, CAH An Dương chủ trì hội nghị giao ban xây dựng lực lượng khối CAH quý I, năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí: Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP, đại diện lãnh đạo huyện An Dương và lãnh đạo các phòng, ban chức năng, Công an các huyện trên địa bàn thành phố.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Quý I, năm 2019, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy-Giám đốc CATP và cấp ủy chính quyền địa phương, Đảng ủy-Lãnh đạo các đơn vị trong khối đã tập trung quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch của Đảng ủy-Giám đốc CATP.

Qua đó đã đạt được những thành tích nổi bật trên các lĩnh vực công tác chuyên môn, công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ”, có nhiều tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng.

Các đơn vị trong khối tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua, Công an các huyện đã xây dựng kế hoạch thực hiện đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát bảo đảm TTATGT, TTCC và các kế hoạch chỉ đạo chuyên đề của Giám đốc CATP về kiểm tra xử lý nồng độ còn, chất ma túy… tập trung lực lượng vào các ngày lễ, kiềm chế không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ùn tắc giao thông kéo dài, phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Các đơn vị tiến hành ký giao ước thi đua tại hội nghị

Bên cạnh đó, công tác bảo đảm TTATXH cũng được các đơn vị đặc biệt quan tâm, theo đó, trong quý I, trên địa bàn các huyện xảy ra 107 vụ phạm pháp hình sự, tỷ lệ điều tra làm rõ đạt 99%.

Tỷ lệ điều tra khám phá án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Đã bắt, xử lý 46 vụ việc về ma túy, 3 vụ về mại dâm, 26 vụ về môi trường. Xác lập đấu tranh 26 chuyên án, xóa phá 20 ổ nhóm tội phạm, bắt vận động 32 đối tượng truy nã, trốn thi hành án…

Công tác quản lý nhà nước về ANTT, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động, nhiều mô hình liên kết, mô hình tự quản đã phát huy hiệu quả như: “Mô hình tự quản về ANTT”, mô hình “3 quản, 4 giữ”, mô hình “Họ giáo bình an, văn hóa, tiến bộ”…

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương khen thưởng

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP đánh giá cao kết quả các đơn vị thực hiện được trong công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” khối Công an huyện quý I/2019.

Đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong khối và thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại, hạn chế, yêu cầu các đơn vị sớm khắc phục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhân dịp này, 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc của khối được biểu dương, khen thưởng. Đồng thời, bàn giao đơn vị chủ trì giao ban công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” của Khối Công an huyện quý II/2019 cho CAH An Lão.

TG

 

 

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Giao ban xây dựng lực lượng khối Công an huyện quý I, năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác