Print Thứ Năm, 15/04/2021 17:51 Gốc

Chiều 15/4, Ban Tổ chức Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2021 tổ chức họp triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Giải.

Theo đó, Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2021 sẽ khai mạc vào lúc 8h00 ngày 18/4/2021 tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao quận Lê Chân.

Giải thu hút 70 vận động viên khuyết tật trên địa bàn các quận, huyện, đơn vị: Vĩnh Bảo, Hồng Bàng, An Lão, Lê Chân, Thủy Nguyên; Câu lạc bộ Người tự kỷ Hải Phòng, Hội Thể thao người khuyết tật Hải Phòng. Với 3 môn thi đấu: Bóng bàn, Cầu lông và Điền kinh, kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao huy chương và giải thưởng nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu. Đến nay, công tác chuẩn bị phục vụ tổ chức giải cơ bản hoàn thành.

Quang cảnh cuộc họp.

Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2021 là giải đấu thường niên nhằm tuyên truyền, vận động những người khuyết tật trên địa bàn thành phố tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, hòa nhập với cuộc sống và cộng đồng, góp phần phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao thành phố. Đây cũng là dịp để tuyển chọn các vận động viên khuyết tật có thành tích cao tham dự Giải Thể thao người khuyết tật toàn quốc.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2021 khai mạc vào 8h00 ngày 18/4/2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác