Print Thứ Sáu, 28/06/2024 13:06 Gốc

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng, Hội nghị các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024 vừa diễn ra tại quận Đồ Sơn, Giải Thể thao các Trung tâm do Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức là một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực của các vận động viên và cổ động viên đến từ các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024.

Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030, nhằm tạo sân chơi cho các hoạt động thể thao, nâng cao thể lực và tinh thần đoàn kết giao lưu giữa các Trung tâm, Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024. Với 3 bộ môn thi đấu: Bóng chuyền hơi bãi biển phối hợp nam, nữ; Kéo co phối hợp nam, nữ; Nhảy bao bố: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp; Giải Thể thao được tổ chức tại bãi biển Vụng Hương, Đồi Rồng, quận Đồ Sơn vào sáng ngày 28/6.

Đối tượng tham gia Giải là các cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc. Qua phần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng tiến bộ, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong thi đấu.

Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024.

Kết thúc các phần thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Cúp, huy chương và giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Bóng chuyền hơi bãi biển: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba; Kéo co: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba; Nhảy bao bố: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho mỗi nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh trao giải tại Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024:

Sôi nổi và đầy tinh thần thể thao, Giải thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024 do Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên đối với các vận động viên, cổ động viên đến từ các tỉnh thành phía Bắc./.

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác