“Xuất thân” là một thương hiệu quốc tế nhưng từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Coca-Cola luôn nỗ lực thấu hiểu, gắn kết và đề cao những giá trị mang tính bản địa. Đồng hành cùng người Việt qua nhiều thế hệ, hiện diện từ Bắc vào Nam, từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ người lớn đến trẻ nhỏ, khắp mọi ngóc ngách mọi vùng miền, Coca-Cola tự lâu đã xem mình là một thành viên trong mọi gia đình Việt.
Thông qua việc cho ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola muốn cùng người Việt thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Bộ 6 lon với những thiết kế đậm chất Việt Nam đi cùng hình ảnh tà áo dài tung bay, gánh hàng rong bình dị, xích lô đưa đón, xe máy vi vu, hàn huyên quán cóc; đi qua những danh thắng nổi bật đã làm nên thương hiệu du lịch Việt, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An đến Sài Gòn, Cần Thơ… Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola vẫn luôn gắn bó với mọi người Việt. Tất cả tạo thành một “lớp áo” đặc biệt để thể hiện tình yêu, sự tôn vinh, tinh thần gắn kết đã tồn tại suốt chặng đường dài một phần tư thế kỷ mà Coca-Cola đồng hành cùng người Việt Nam.
Để thể hiện nỗ lực, sự quan tâm và mong muốn gắn kết hơn nữa cùng người Việt, thông qua việc ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt, Coca-Cola còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng vàng mỗi ngày với chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn “Hứng khởi Việt Nam”. Chỉ cần nhắn tin mã số dưới nắp lon về tổng đài 8069 hoặc trang Zalo chính thức của Coca-Cola Việt Nam là đã sở hữu cơ hội trúng 1 lượng vàng mỗi ngày và 5 lượng vàng đối với giải tháng. Cuộc đua vẫn đang tiếp diễn sôi nổi mỗi ngày từ nay cho đến ngày 23.7.2019 và hàng ngàn “thợ săn” trên khắp cả nước đã vào cuộc.
Diễn ra trong hơn 1 tháng qua, số lượng chủ nhân của hàng chục lượng vàng đang tiếp tục tăng thêm mỗi ngày và được cập nhật thường xuyên trong danh sách “Bản lĩnh vàng” (xem danh sách tại đây). Đặc biệt, cứ ngày 10 hằng tháng, tất cả “thợ săn” đều hồi hộp trông đợi tên mình sẽ được xướng lên trong vòng quay tìm ra chủ nhân giải. Vượt qua hàng ngàn đối thủ khác, chị Đỗ Thu Hiền (Hải Phòng) đã trở thành người được may mắn ghé thăm và rinh nắp khoén trị giá 5 lượng vàng về nhà.
Chị Hiền chia sẻ: “Mình đã theo dõi và tham gia chương trình từ những ngày đầu, thậm chí còn cùng bạn bè tổ chức cuộc đua săn lon “nội bộ”. Cũng nhờ kiên nhẫn như thế mà cuối cùng cũng thoát khỏi phận “số nhọ” trước giờ!”.
Vẫn còn hàng chục lượng vàng chưa có chủ nhân và ngày 10.7 sẽ là ngày cuối cùng “kho báu” 5 lượng vàng xuất hiện. Còn cơ hội nào trở thành triệu phú vàng dễ dàng hơn nếu không phải là tham gia chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” và săn trong bộ lon cực hot “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” ngay từ bây giờ?
Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại: https://cokeurl.com/khuyenmai
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More