Print Chủ Nhật, 16/06/2024 17:05 Gốc

Chiều 14/6, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức gặp mặt Đoàn Vận động viên Hải Phòng trước khi tham dự Giải vô địch quốc gia các môn cầu lông, bóng bàn người khuyết tật toàn quốc năm 2024 tại tỉnh Thái Nguyên. Các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Phạm Thị Huyền, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; Vũ Ngọc Quý, Phó Chủ tịch hường trực Hội thể thao người khuyết tật Hải Phòng chủ trì hội nghị.

Theo đó, tam dự Giải năm nay, Đoàn Vận động viên người khuyết tật thành phố do ông Nguyễn Xuân Lợi, Huấn luyện viên Trưởng là Trưởng đoàn với 11 Vận động viên tham gia thi đấu các môn Bóng bàn và Cầu lông. Trong đó, 7 VĐV tham gia thi đấu môn Bóng bàn và 5 VĐV tham gia thi đấu môn Cầu lông. Đoàn sẽ lên đường thi đấu từ ngày 16-23/6 tại tỉnh Thái Nguyên.

Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà động viên các thành viên trong Đoàn Vận động viên người khuyết tật thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh, các vận động viên người khuyết tật thành phố tham gia thi đấu đã vượt qua mọi khó khăn, không ngừng tập luyện, phấn đấu đóng góp vào phong trào thể dục thể thao của thành phố. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao giao nhiệm vụ các thành viên trong đoàn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các vận động viên trong quá trình tham dự giải đấu tại tỉnh Thái Nguyên.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà động viên các thành viên trong Đoàn Vận động viên người khuyết tật thành phố.

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Gặp mặt, động viên Đoàn Vận động viên người khuyết tật Hải Phòng trước khi lên đường tham dự Giải toàn quốc 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác