Print Thứ Ba, 14/11/2023 19:00 Gốc

Chiều 14/11, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức đồng diễn Thể dục các Câu lạc bộ (CLB) Người cao tuổi thành phố Hải Phòng năm 2023. Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Lê Văn Nhã chủ trì cuộc họp. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.

Đồng diễn Thể dục các CLB Hải Phòng năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi thành phố tổ chức. Tham đồng diễn, có 14 CLB Thái cực quyền và 07 CLB Dân vũ với gần 500 vận động viên tham gia.

Các nội dung đồng diễn, gồm: Thái cực quyền 24 thức, Thái cực quyền 27 thức, Thái cực quyền 32 thức, Thái cực quyền 33 thức, Thái cực song quạt 26 thức và Dân vũ. Dự kiến, Đồng diễn Thể dục các CLB Hải Phòng năm 2023 được khai mạc vào lúc 7h30′ ngày 18/11/2023 tại Quảng trường Nhà hát thành phố.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Lê Văn Nhã phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Lê Văn Nhã nhấn mạnh: Đồng diễn Thể dục các CLB Hải Phòng năm 2023 là hoạt động góp phần nhân rộng phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên của người cao tuổi trên địa bàn thành phố, phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân. Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố đề nghị đơn vị rà soát, thực hiện đúng tiến độ nội dung các công việc đã được phân công. Các CLB đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các vận động viên tham gia đồng diễn. Phòng Quản lý thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao rà soát điều kiện chuyên môn và cơ sở vật chất đảm bảo giải diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Gần 500 người cao tuổi tham gia đồng diễn Thái cực quyền và Dân vũ tại quảng trường Nhà Hát thành phố vào ngày 18/11/2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác