Print Thứ Bảy, 28/10/2023 17:40 Gốc

Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại, sáng 28/10, tại Trung tâm hành chính quận Hải An đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Hải An, năm học 2023-2024.

Với khẩu hiệu “khỏe để học tập tốt”, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” Hội khoẻ Phù Đổng quận Hải An năm học 2023-2024 thu hút gần 400 vận động viên là học sinh đến từ 15 trường Tiểu học, Trung học cơ sở và phổ thông nhiều cấp học trên địa bàn.

Hội khỏe Phù Đổng quận Hải An, năm học 2023-2024.
Lãnh đạo quận châm đuốc ngọn lửa truyền thống của Hội khoẻ.

Tại Hội khoẻ Phù Đổng lần này, các vận động viên tham gia thi đấu 05 môn gồm: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, đá cầu và cờ vua… Hoạt động mang ý nghĩa giáo dục sâu rộng, nhằm cổ vũ thanh thiếu niên trong các nhà trường tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe; giáo dục lòng tự hào dân tộc, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện “Đức-Trí-Thể-Mỹ” cho học sinh.

Các đoàn vận động viên tham gia diễu hành.
Các đoàn vận động viên tham gia diễu hành.

Đây cũng là dịp để biểu dương, đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao, hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Các đoàn vận động viên tham gia diễu hành.
Các đoàn vận động viên tham gia diễu hành.

Thông qua Hội khỏe phù đổng cấp quận nhằm phát hiện và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu thể thao để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo thành vận động viên tài năng cho thành phố và đất nước.

Màn đồng diễn tại Hội khoẻ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các màn tranh tài của các vận động viên. Hội khỏe phù Đổng quận Hải An sẽ diễn ra trong 02 ngày 28 và 29/10./.

Phương Mai

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Gần 400 vận động viên tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng quận Hải An năm học 2023-2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác